Weight Loss tips: વજન ઘટાડવાના નિષ્ણાત Michael Mosleyનો આ સરળ ઉપાય તમારા શરીરને બનાવશે ‘ફેટ બર્નિંગ મશીન’

 

​ફાસ્ટ 800 કીટો ડાયેટ શું છે?

-800-

કીટો ડાયેટમાં કીટોસીસ સ્ટેજ સુધી પહોંચવા માટે ઉચ્ચ ચરબીયુક્ત અને ઓછી કાર્બ ડાયટ લેવાનો સમાવેશ થાય છે. આ નવી ડાયટ યોજના કીટોસિસ સુધી પહોંચવા માટે કાર્બોહાઇડ્રેટનું સેવન ઘટાડવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. તે ત્રણ-તબક્કાનો કાર્યક્રમ છે જે ડાયેટર કીટોસિસની સ્થિતિમાં પ્રવેશવાથી શરૂ થાય છે. તૂટક તૂટક ઉપવાસ પર સ્વિચ કરતા પહેલા અને પછી સ્વસ્થ વજન જાળવવા માટે પ્રથમ આઠ અઠવાડિયા સુધી ફાસ્ટ 800 ડાયટની ભલામણ કરવામાં આવે છે. ડૉ. મોસ્લી સૂચવે છે કે આ પદ્ધતિ લોકોને ચરબી બર્ન કરવામાં અને ઝડપથી વજન ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે.

​કીટોસિસ શું છે?

કીટોસિસ એ એક ચયાપચયની સ્થિતિ છે જેમાં જ્યારે કાર્બોહાઇડ્રેટ્સમાંથી પૂરતા પ્રમાણમાં ગ્લુકોઝ ન હોય ત્યારે શરીર ઉત્પાદન માટે સંગ્રહિત ચરબીનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કરે છે. શરીર સૌ પ્રથમ ઉર્જા ઉત્પન્ન કરવા માટે સ્નાયુઓ અને લીવરમાં સંગ્રહિત ગ્લુકોઝનો ઉપયોગ કરે છે. એકવાર તે ખતમ થઈ જાય પછી, તે ચરબીમાં ફેરવાય છે અને શરીર દૈનિક કાર્ય માટે ચરબી બર્ન કરવાનું શરૂ કરે છે.

​ફાસ્ટ 800 કીટો કેવી રીતે કામ કરે છે?

-800-

ડૉ. મોસ્લેએ કહ્યું કે સરેરાશ વ્યક્તિના લીવર અને સ્નાયુઓમાં 500 ગ્રામ ખાંડ અને 17 કિલો ચરબીનો સંગ્રહ થાય છે. જ્યારે ઊર્જા ઉત્પાદનની વાત આવે છે, ત્યારે શરીરમાં ખાંડનો ઉપયોગ સૌથી પહેલા થાય છે અને વરસાદના દિવસોમાં ચરબીનું સંચય થવાની સંભાવના સૌથી વધુ હોય છે. દૈનિક કેલરીને 800 સુધી ઘટાડીને અને કાર્બોહાઇડ્રેટનું સેવન થોડું કરીને, શરીર ચરબી બર્ન કરવાનું શરૂ કરી શકે છે અને વજન ઘટાડી શકે છે.

​આ વાતની ખાસ કાળજી લેવી

નિષ્ણાતે ચેતવણી આપી હતી કે તેને અનુસરતી વખતે સાવચેત રહેવાની જરૂર છે કારણ કે સ્વિચિંગ શરૂઆતમાં અસ્વસ્થતા હોઈ શકે છે કારણ કે શરીરને તેની આદત નથી. પરંતુ એકવાર શરીરને તેની આદત પડી જશે પછી વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયા ઝડપી બનશે. આ ડાયટને અનુસરતી વખતે, બે બાબતો ધ્યાનમાં રાખવી જરૂરી છે, તે છે કીટોસિસના તબક્કામાં પહોંચવું અને દરરોજ ઓછામાં ઓછું 60 ગ્રામ પ્રોટીન ખાવું.

(આ લેખ ફક્ત સામાન્ય માહિતી માટે છે. તે કોઈપણ રીતે કોઈપણ દવા અથવા સારવારનો વિકલ્પ હોઈ શકે નહીં. વધુ વિગતો માટે હંમેશા તમારા ડૉક્ટરનો સંપર્ક કરો.)

Source link