UKમાં એનર્જી ડ્રીંક ખરીદવા કેમ થઈ રહી છે પડાપડી?, 10 લાખ સુધી પહોંચ્યો ભાવ

શું છે એનર્જી ડ્રીંકનું નામ?

શું છે એનર્જી ડ્રીંકનું નામ?

યુનાઇટેડ કિંગડમમાં એક સુપરમાર્કેટમાંથી લોકો પ્રાઇમ હાઇડ્રેશન એનર્જી ડ્રિંક ખરીદવા માટે મારામારી કરતા હોય તેવા દ્રશ્યો સામે આવ્યા છે. લોકો પ્રાઇમ હાઇડ્રેશન એનર્જી ડ્રિંક ખરીદવા માટે સંઘર્ષ કરતા જોઈ શકાય છે. યુકેના મીડિયા રિપોર્ટ્સમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે યુટ્યુબર્સે આ પીણું લોન્ચ કર્યું છે. ગાર્ડિયન અખબારના અહેવાલ મુજબ, યુકેની ડેઈલી સ્ટોરીઝમાં એવા લોકોની ભારે ભીડ જોવા મળી રહી છે જેઓ પ્રાઇમ હાઈડ્રેશન એનર્જી ડ્રિંક ખરીદવા માટે સંઘર્ષ કરી રહ્યા છે. દુકાનોમાં એટલી ભીડ છે કે દુકાનદારો માટે આ એનર્જી ડ્રિંકનું વેચાણ કરવું મુશ્કેલ સાબિત થઈ રહ્યું છે.

કેટલી છે એનર્જી ડ્રિંકની કિંમત?

કેટલી છે એનર્જી ડ્રિંકની કિંમત?

ગાર્ડિયન અખબાર અનુસાર, પ્રાઇમ હાઇડ્રેશન એનર્જી ડ્રિંકની કિંમત $2.41 છે, એટલે કે ભારતીય રૂપિયાની વાત કરીએ તો તેની કિંમત લગભગ 200 રૂપિયા છે. આ એક સ્પોર્ટ્સ એનર્જી ડ્રિંક છે, પરંતુ તેને ખરીદવા માટે લોકોમાં કેમ ભીડ છે તે કોઈ સમજી શકતું નથી. આ એનર્જી ડ્રિંક 500ml બોટલોમાં વેચાય છે અને બ્લુ રાસ્પબેરી અને આઈસ પૉપ સહિત 6 અલગ-અલગ ફ્લેવર્સમાં ઉપલબ્ધ છે. તે ભૂતપૂર્વ બોક્સિંગ હરીફો લોગન પોલ અને KSI દ્વારા લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું, જેઓ બંને YouTube પર 40 મિલિયન જેટલા ફોલોઅર્સ સાથે પ્રખ્યાત YouTubers બન્યા છે.

એનર્જી ડ્રીંકની ઓનલાઇન 10 લાખ કિંમત છે

એનર્જી ડ્રીંકની ઓનલાઇન 10 લાખ કિંમત છે

અહેવાલો અનુસાર, કંપની ખૂબ ઓછી માત્રામાં એનર્જી ડ્રિંક સપ્લાય કરી રહી છે, જેના કારણે દુકાનો પર ભારે ભીડ જોવા મળી રહી છે. જેનો અર્થ છે કે, મર્યાદિત ઉપલબ્ધતાએ આ એનર્જી ડ્રિંક માટે ધસારો ઉભો કર્યો છે. હવે આ એનર્જી ડ્રિંક પણ ઓનલાઈન વેચાઈ રહ્યું છે અને તેની કિંમત 10 હજાર પાઉન્ડ એટલે કે 10 લાખ રૂપિયા સુધી વેચાઈ રહી છે. રિપોર્ટ અનુસાર, આ એનર્જી ડ્રિંક એ કહેવત સાથે લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું કે, ‘શું થાય છે જ્યારે બે વિરોધીઓ એક સાથે આવે છે અને બિઝનેસ પાર્ટનર બને છે, ભાઈઓની જેમ વર્તે છે અને પછી એક મહાન સ્વાદને જનમ આપે છે.’

સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થયો વીડિયો

યુકેના સુપરસ્ટોર્સના કેટલાય વીડિયો સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ રહ્યા છે. તે બતાવે છે કે લોકો દુકાનોની બહાર રાહ જોતા હતા અને અન્ય લોકો બોલ્ટનથી લંડન અને પ્લાયમાઉથ સુધીની દુકાનોની અંદર બોટલોની આસપાસ ભીડ કરતા હતા. આ એનર્જી ડ્રિંકનું વેચાણ સૌપ્રથમ ઓક્ટોબરમાં શરૂ થયું હતું અને તે સમયે તે ગ્રાહક દીઠ માત્ર ત્રણ બોટલના વેચાણ સુધી મર્યાદિત હતું. તે જ સમયે, એલ્ડીના પ્રવક્તાએ ગાર્ડિયનને જણાવ્યું હતું કે, ‘અમને અફસોસ છે કે અમે તેને ગ્રાહકોને સંપૂર્ણ જથ્થામાં ઉપલબ્ધ કરાવી શક્યા નથી, કારણ કે તેની માંગ મર્યાદાની બહાર છે.’ તેમણે કહ્યું, ‘અમે પણ આ એનર્જી ડ્રિંક માત્ર મર્યાદિત સંખ્યામાં જ ખરીદી શકીએ છીએ અને અમે દરેક ગ્રાહકની સંખ્યા મર્યાદિત કરી છે, જેથી વધુને વધુ ગ્રાહકો તેને ખરીદી શકે.’

Source link