RCPL કેરળમાં એલન બ્યુગલ્સ લોન્ચ કરશે અને ધીમે ધીમે સમગ્ર ભારતમાં વિસ્તરણ કરવામાં આવશે (પ્રતિનિધિત્વાત્મક)
નવી દિલ્હી:
રિલાયન્સ રિટેલે બ્રાન્ડેડ પ્રોસેસ્ડ કન્ઝ્યુમર ફૂડ્સની અગ્રણી યુએસ-સ્થિત બહુરાષ્ટ્રીય ઉત્પાદક જનરલ મિલ્સ સાથે ભાગીદારી કરી છે, જે FMCG સેગમેન્ટમાં તેની મહત્વાકાંક્ષા અનુસાર ઝડપથી વિકસતા નાસ્તા સેગમેન્ટમાં પ્રવેશ કરે છે.
તેના સ્ટેપ-ડાઉન FMCG આર્મ રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ લિમિટેડ (RCPL) એ શુક્રવારે ભારતીય બજારમાં એલન્સ બ્યુગલ્સ લોન્ચ કરીને પશ્ચિમી નાસ્તાની શ્રેણીમાં પ્રવેશવાની જાહેરાત કરી હતી.
“પ્રથમ વખત, ભારતમાં નાસ્તો કરનારાઓ બ્યુગલ્સનો આનંદ માણી શકે છે, જે 50 વર્ષથી વધુ વારસા સાથેની આંતરરાષ્ટ્રીય મકાઈ ચિપ્સ સ્નેક્સ બ્રાન્ડ છે, જે જનરલ મિલ્સની માલિકીની છે અને યુકે, યુએસ અને મધ્ય પૂર્વ સહિતના મોટા વૈશ્વિક બજારોમાં ઉપલબ્ધ છે,” જણાવ્યું હતું. સંયુક્ત નિવેદન.
બ્રાન્ડ એલન બ્યુગલ્સ હેઠળ, RCPL શ્રેષ્ઠ નાસ્તાનો અનુભવ પ્રદાન કરશે, જે મૂળ (મીઠું), ટામેટા અને ચીઝ જેવા સ્વાદમાં રૂ. 10 થી શરૂ કરીને પોકેટ-ફ્રેન્ડલી પ્રાઇસ પોઈન્ટ્સ પર ઉપલબ્ધ થશે.
RCPL કેરળમાં એલન્સ બ્યુગલ્સ લોન્ચ કરશે અને ધીમે ધીમે સમગ્ર ભારતમાં વિસ્તરણ કરવામાં આવશે.
આરસીપીએલના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે બગલ્સથી શરૂ થતી એલનની સ્નેક્સ રેન્જનું લોન્ચિંગ એ એફએમસીજી માર્કેટમાં અમારા પદચિહ્નને વિસ્તારવા તરફનું બીજું પગલું છે.
“Alan’s ના લોન્ચ સાથે, અમે એ સુનિશ્ચિત કરવા માંગીએ છીએ કે મહત્વાકાંક્ષી ભારતીય ઉપભોક્તા તેમની નાસ્તાની જરૂરિયાતોને સંતોષવા માટે સમૃદ્ધ અને પ્રીમિયમ ઓફરનો સ્વાદ માણે અને તેનો આનંદ માણે. અમે સ્વાદ પ્રોફાઇલ પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને વિકસતા પશ્ચિમી નાસ્તા બજારમાં સક્રિયપણે ભાગ લેવા માગીએ છીએ. એકંદર અનુભવ,” તે જણાવ્યું હતું.
જનરલ મિલ્સ ઇન્ડિયાના ફાઇનાન્સ ડિરેક્ટર શેષાદ્રિ સાવલ્ગીએ જણાવ્યું હતું કે: “જનરલ મિલ્સ ભારતમાં તેની સૌથી વધુ લોકપ્રિય બ્રાન્ડ્સ — બ્યુગલ્સ — ધરાવે છે તે માટે રોમાંચિત છે. બ્યુગલ્સ હળવા અને હવાદાર ક્રન્ચ સાથે આઇકોનિક શંકુ આકારની મકાઈની ચિપ્સ છે. અમે તેની રાહ જોઈ રહ્યા છીએ. સમગ્ર ભારતમાં નાસ્તા પ્રેમીઓને જોઈને બ્યુગલ્સનો આનંદ માણે છે જે વૈશ્વિક સ્તરે ગ્રાહકો દ્વારા પ્રિય છે!” RCPL, દેશની અગ્રણી રિટેલર રિલાયન્સની FMCG શાખા, તેના પોર્ટફોલિયોના વિસ્તરણ અભિયાન પર છે.
તેણે તાજેતરમાં ઘણા વ્યવસાયો હસ્તગત કર્યા છે જેમાં પીણા બ્રાન્ડ્સ કેમ્પા, સોસ્યો અને રાસ્કિક, સ્વતંત્રતા હેઠળ દૈનિક આવશ્યક ચીજવસ્તુઓ, ટોફીમેન હેઠળ કન્ફેક્શનરી, માલિબન હેઠળ બિસ્કિટ અને ગ્લિમર અને ડોઝો હેઠળ હોમ અને પર્સનલ કેર રેન્જ, અન્યનો સમાવેશ થાય છે.
રિલાયન્સ USD 110-બિલિયન FMCG (ફાસ્ટ મૂવિંગ કન્ઝ્યુમર ગુડ્સ) સેગમેન્ટમાં સંબંધિત ખેલાડી બનવાની મહત્વાકાંક્ષાઓને સ્પષ્ટ કરે છે.
(હેડલાઇન સિવાય, આ વાર્તા NDTV સ્ટાફ દ્વારા સંપાદિત કરવામાં આવી નથી અને તે સિન્ડિકેટ ફીડમાંથી પ્રકાશિત કરવામાં આવી છે.)