તેની કારમાં ચાર્લ્સ લેક્લેર્કનો ફાઇલ ફોટો.© AFP
ફેરારીના ચાર્લ્સ લેક્લેર્કને બુધવારે આ સપ્તાહના અંતે સાઉદી અરેબિયન ગ્રાન્ડ પ્રિકસ માટે 10-સ્થળની ગ્રીડ પેનલ્ટી ફટકારવામાં આવી હતી. બહેરીનમાં સીઝન-ઓપનિંગ રેસમાં લેક્લેર્કની કારમાં બે વાર પાવર યુનિટ બદલવાની ફરજ પડી હતી તે પછી FIA દ્વારા ફોર્મ્યુલા વનના શાસકો દ્વારા મંજૂરી આપવામાં આવી હતી. ફેરારી ત્યારબાદ સાઉદી અરેબિયામાં રેસ માટે ત્રીજા પાવર યુનિટનો ઉપયોગ કરવા માટે ખસેડવામાં આવી, જે નિયમોને તોડીને સમગ્ર સિઝનમાં માત્ર બે ફેરફારોને મંજૂરી આપે છે. લેક્લેર્ક, જે બહેરીનમાં સમાપ્ત કરવામાં નિષ્ફળ ગયા પછી ડબલ વર્લ્ડ ચેમ્પિયન મેક્સ વર્સ્ટાપેનના રેડ બુલથી 25 પોઈન્ટ પાછળ છે, જેદ્દાહમાં રવિવારની રેસ પહેલા તેની કારના વધુ ભાગો બદલવાની જરૂર હોય તો તેને વધુ દંડનો સામનો કરવો પડશે.
ફેરારીની નવી ટીમના પ્રિન્સિપાલ ફ્રેડ વાસેઉરે સમજાવ્યું કે બહેરીનમાં સ્કુડેરિયા માટે શું ખોટું થયું હતું.
“રવિવારે, અમારી પાસે બે અલગ અલગ મુદ્દાઓ હતા,” તેમણે Formula1.com ને જણાવ્યું.
“પ્રથમ એક રવિવારની સવારે હતો, જ્યારે અમે આગ લગાવી હતી, અને બીજો રેસમાં હતો. કમનસીબે, તે કંટ્રોલ યુનિટ, ECU કરતાં બે ગણું હતું.
“તે એવી વસ્તુ છે જેનો આપણે ભૂતકાળમાં ક્યારેય અનુભવ કર્યો નથી. મને આશા છે કે હવે તે નિયંત્રણમાં છે, પરંતુ અમારી પાસે આના પર ઊંડું વિશ્લેષણ છે.”
ભૂતપૂર્વ આલ્ફા રોમિયો ચીફ, જેમણે ગયા વર્ષના વિશ્વસનીયતા-હિટ ઝુંબેશ પછી માટ્ટેઓ બિનોટી પાસેથી કાર્યભાર સંભાળ્યો, ઉમેર્યું: “કમનસીબે, અમારે જેદ્દાહમાં દંડ લેવો પડશે, કારણ કે અમારી પાસે સીઝન માટે માત્ર બે નિયંત્રણ એકમોનો પૂલ છે. “
બહેરીનમાં, લેક્લેર્ક આરામદાયક ત્રીજા સ્થાને દોડી રહ્યો હતો જ્યારે તેણે લેપ 47 પર સત્તા ગુમાવવાનો અનુભવ કર્યો અને નિવૃત્ત થયો, વર્સ્ટાપેન રેડ બુલ માટે 1-2થી સર્જિયો પેરેઝ સામે જીતવા જઈ રહ્યો હતો.
(આ વાર્તા એનડીટીવી સ્ટાફ દ્વારા સંપાદિત કરવામાં આવી નથી અને તે સિન્ડિકેટ ફીડમાંથી સ્વતઃ જનરેટ કરવામાં આવી છે.)