ફરી મળ્યા Omicronના 2 નવા ગંભીર લક્ષણ, ખાવાની આ બે આદતો કહી દેશે કે તમને કોરોના થઈ ગયો

 

કોરોના વાયરસ (Coronavirus)નો પ્રકોપ ઓછો થતો જોવા મળી રહ્યો નથી. બેશક કોરોનાની ત્રીજી લહેર પસાર થઈ ચૂકી છે, પરંતુ ખતરો હજુ સુધી ટળ્યો નથી. જે ઝડપથી કોરોનાના નવા નવા રૂપ સામે આવી રહ્યા છે, એટલી જ ઝડપથી એના લક્ષણો પણ વધી રહ્યા છે. કોરોનાના અત્યારસુધીના સૌથી ખતરનાક વેરિયન્ટ ઓમિક્રોનના કારણે સૌથી વધુ ખરાબ સ્થિતિ ઊભી થઈ છે.

ઓમિક્રોન વાયરસના લક્ષણ ખૂબ જ વધારે છે, જેના કારણે એ સમજવામાં મુશ્કેલી પડી રહી છે કે કોઈ આની લપેટમાં આવ્યું છે કે પછી અન્ય કોઈ રોગની. તાજેતરમાં જ ઓમિક્રોનના બે વધુ નવા લક્ષણો સામે આવ્યા છે. જે ખાણી-પીણી સાથે સંબંધિત છે. આ લક્ષણોથી એ નક્કી કરવામાં મદદ મળી શકે છે કે તમે ઓમિક્રોનની લપેટમાં તો નથી આવ્યા ને.

બ્રિટનના Zoe COVID Study App મુજબ, ખાવા સાથે સંબંધિત ધરાવતા ઓમિક્રોનના બે લક્ષણો સામે આવ્યા છે. એપના અનુસાર, જાન્યુઆરી 2022 બાદ વાયરસની લપેટમાં આવનારા મોટાભાગના લોકોમાં ગેસ્ટ્રોઈન્ટેસ્ટાઈનલ સાથે સંકળાયેલા લક્ષણો જોવા મળ્યા છે. એનો અર્થ એ કે તમે કોરોનાની લપેટમાં આવ્યા બાદ ઝાડા અને પેટ દર્દ જેવા લક્ષણો અનુભવ કરી શકો છો. ખાણી-પીણી સાથે સંકળાયેલા આ બંને લક્ષણો શું છે, આવો સમજીએ.

પહેલું લક્ષણ છે કે ભૂખ ઓછી લાગવી

Omicron-2-new-symptoms-food

Zoe એપ મુજબ, તમને ભૂખ ઓછી લાગવી કે પછી ખાવાનું છોડવું એ ઓમિક્રોનના લક્ષણો હોઈ શકે છે. જેના પર કોઈનું ધ્યાન જતુ નથી. અસ્વસ્થ અનુભવ કર્યા પછી થોડા સમય માટે ભોજન છોડવું એ વધારે ચિંતાની વાત નથી. પરંતુ વડીલોમાં ભૂખની સતત કમી થવી ઓમિક્રોનનો સંકેત હોઈ શકે છે. આવું સતત થાય તો તમારે તપાસ અને યોગ્ય સારવાર કરાવવી જોઈએ.

આવી સ્થિતિમાં શું કરવું

Omicron-2-new-symptoms-food-corona

એક્સપર્ટનું માનીએ તો, જો તમને ખાવાનું મન ન થાય તો પોતાની જાતને ખાવા માટે મજબૂર કરવું જરૂરી નથી. પરંતુ તમારા શરીરમાં સંક્રમણ સામે લડવા માટે પર્યાપ્ત પાણી હોવું જરૂરી છે. એના માટે તમારે તરલ પદાર્થોનું સેવન કરવું ખૂબ જ જરૂરી છે.

બીજુ લક્ષણ છે ખાવાનું છોડવું

Omicron-2-new-symptoms-food-corona-health

નેશનલ હેલ્થ સર્વિસ (NHS)નું કહેવું છે કે, ઓમિક્રોનની લપેટમાં આવ્યા બાદ પેટ સાથે સંકળાયેલી અનેક સમસ્યાઓનું જોખમ રહેતુ હોય છે. જેની અસર તમારી ભૂખ પર પડે છે. કેટલીક વાર કેટલાંક દર્દીઓ ખાવાનું પસંદ કરતા નથી. NHSનું કહેવું છે કે, કોરોના પીડિત થયા બાદ મોટાભાગના લોકો ખાવાનું છોડી દેતા હોય છે. અસ્વસ્થ થયા બાદ થાક લાગવો સામાન્ય છે અને સાજા થવામાં વાર લાગી શકે છે.

આવી સ્થિતિમાં શું કરવું

Omicron-2-new-symptoms-food-corona-lifestyle

NHSએ સલાહ આપી છે કે, વાયરસમાંથી છૂટકારો મેળવવા માટે તમારે તમારી આદતોમાં ફેરફાર કરવો જોઈએ. તમારે હેલ્ધી ડાયટ લેવું જોઈએ, ભલેને પછી તમારી જમવાની ઈચ્છા હોય. હેલ્ધી ડાયટ શરીરને સારુ રાખવામાં મદદ કરવા માટે ખૂબ જ જરૂરી છે. એનાથી ઉર્જા, પ્રોટીન, વિટામીન અને મિનરલ્સ મળે છે. જે સાજા થવામાં મદદ કરે છે.

Source link