ગોલ્ડ મેડલ જીત્યા બાદ નીરજ ચોપરાની એક ભૂલના કારણે વજન થઇ ગયું હતું ડબલ, હવે આ ડાયટ કરે છે ફૉલો

Athlete Neeraj Chopra’s Weight Loss Diet and Tips: એથલિટ નીરજ ચોપરાએ જેવલીન થ્રો ઇવેન્ટમાં ભારતને 2020 ઓલિમ્પિકમાં એકમાત્ર ગોલ્ડ મેડલ આપ્યો હતો. ત્યારબાદ તેઓએ ડાયમંડ લીગ અને વર્લ્ડ એથલેટિક્સ ચેમ્પિયનશિપમાં પણ મેડલ (Neeraj Chopra’s Medal) જીતીને ભારતીયોને ગર્વ અપાવ્યું હતું. જો કે, ઓલિમ્પિકમાં મેડલ જીત્યા બાદ નીરજ ચોપરાએ એક ભૂલ કરી હતી, જેના કારણે તેઓનું વજન 12થી 14 કિલોગ્રામ વધી ગયું હતું.

ઓલિમ્પિક 2020માં મોડલ જીતવા માટે નીરજ ચોપરા (Neeraj Chopra’s Olympics Gold Medal)એ ઘણી મહેનત કરી હતી અને અનેક મહિનાઓ સુધી સ્ટ્રિક્ટ ડાયટ ફૉલો કરી રહ્યા હતા. જીત બાદ તેઓએ આરામ કરવા અને જીતને સેલિબ્રિટ કરવા માટે બ્રેક લીધો. આ બ્રેક દરમિયાન જ પોતાના ડાયટને ભૂલીને તેઓએ એવી વસ્તુઓ ખાવાનું શરૂ કરી દીધું હતું. આ અંગે ખુદ નીરજે એક મીડિયા ઇન્ટરવ્યુમાં ખુલાસો કર્યો હતો. આ ભૂલના કારણે તેઓને ફરીથી શૅપમાં આવવાની તકલીફ થઇ અને સેલ્ફ કંટ્રોલનો સહારો લેવો પડ્યો.

(Images: Instagram/ @neeraj____chopra)

​97 કિલોગ્રામ થઇ ગયું હતું વજન

97-

Olympics.com અનુસાર, બ્રેક બાદ નીરજ ચોપરાએ Paavo Nurmi Games માટે જ્યારે ટ્રેનિંગ શરૂ કરી તો તેઓનું શારિરીક વજન 97 કિલોગ્રામ પહોંચી ગયું હતું. બ્રેક દરમિયાન તેઓનું બોડી વેઇટ 12થી 14 કિલોગ્રામ સુધી વધી ગયું હતું. જ્યારે બોડી ફૅટ પણ 16 ટકા સુધી પહોંચી ગયું હતું. જે તેઓના આઇડિયા રેન્જથી અંદાજિત 60 ટકા વધારે હતું. આ સ્થિતિ બાદ નીરજે સેલ્ફ કંટ્રોલ ટેક્નિકથી ફરીથી પોતાની ફિટનેસ પાછી મેળવી.

​નીરજ ચોપરા વેઇટ લોસ જર્ની અને ડાયટ

Paavo Nurmi Games માટે વેઇટ લોસ ખૂબ જ જરૂરી હતું આ માટે નીરજ ચોપરાએ ફરીથી શેપમાં આવવા માટે સૌથી પહેલાં શુગરને પોતાના ડાયટમાંથી ઘટાડ્યું. Olympics.com અનુસાર, તેમની ડાયટિશિયન મિહિરા ખોપકરે (Mihira Khopkar, Sports Nutritionist)એ 5 અઠવાડિયા સુધી નીરજના ડાયટ (Athlete Neeraj Chopra’s Diet)માંથી કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ ફૂડ ઘટાડી દીધું અને પ્રોટીન ફૂડ્સમાં વધારો કર્યો. ગોલ્ડ મેડલ વિજેતા પ્રોટીન માટે ચિકન, સાલ્મન માછલી, ઇંડા, વેજીટેબલ સલાડ અને પ્રોટીન સપ્લિમેન્ટ્સ લેતા હતા. જ્યારે કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ ફૂડ્સમાં માત્ર બટાટાં લેતા હતા.

(Image: Instagram/ @mihirakhopkar)

Neeraj Chopraનો જેવલિન થ્રો સમયની તસવીર

​વેઇટ લોસ માટે ફિટનેસ રૂટિન

વજન ઘટાડવા માટે ડાયટની સાથે એક્સરસાઇઝ પણ જરૂરી હતી. વેઇટ લોસ માટે નીરજે પોતાના ફિટનેસ રૂટિન (Athlete Neeraj Chopra’s Fitness Routine)માં કાર્ડિયો એક્સરસાઇઝ સામેલ કરી. કાર્ડિયોમાં પણ તેઓ રનિંગ પર ખૂબ જ મહેનત કરતા હતા. તેઓના ફિઝિયોથેરાપિસ્ટ ઇશાન મારવાહ (Ishaan Marwaha, Sports physiotherapist) અનુસાર, નીરજના વજનની સાથે શરૂઆતમાં દોડવું ખૂબ જ મુશ્કેલ હતું, પરંતુ ધીરે-ધીરે રનિંગ ડિસ્ટન્સ 5 કિલોમીટર સુધી વધાર્યું.

(Image: Instagram/ @ishaanphysio)

હર્ડલ્સ જમ્પ એક્સરસાઇઝ કરતા નીરજ ચોપરા

​વેઇટલોસ જર્નીથી મળ્યું શાનદાર રિઝલ્ટ

Olympics.com અનુસાર, એથલિટ નીરજ ચોપરાએ વેઇટ ટ્રેનિંગની શરૂઆતના અમુક અઠવાડિયામાં જ 2 કિલોગ્રામ વજન ઘટાડી દીધું હતું. ત્યારબાદ તેઓ ફરીથી શેપમાં આવી ગયા. નીરજ ચોપરાની વેઇટ લોસ જર્ની (Neeraj Chopra’s Weight loss journey) તેઓ પહેલાં કરતાં વધારે મજબૂત અને શ્રેષ્ઠ જેવલિન થ્રોઅર બન્યા, એટલું જ નહીં Paavo Nurmi Games, Diamond League, World Athletic Championships 2022માં પણ રેકોર્ડતોડ મેડલ મેળવ્યા.

નોંધઃ આ લેખ માત્ર સામાન્ય જાણકારી માટે છે, તે કોઇ પણ પ્રકારે દવા કે ઇલાજનો પર્યાય હોઇ શકે નહીં. વધુ માહિતી માટે તમારાં ડોક્ટરનો સંપર્ક કરો.



Source link