કોલ્ડ વેવમાં ક્યાંક લોહીની નસો જામી ના જાય; એક્સપર્ટના આ 5 ઉપાયથી જાળવો ટેમ્પરેચર

Winter Immunity Booster Foods Gujarati: જાન્યુઆરી મહિનામાં ભારતના અનેક વિસ્તારોમાં ઠંડી પોતાના અંતિમ ચરણમાં હોય છે. જો કે, આ વખતે શિયાળાની સિઝનમાં સામાન્ય કરતાં વધારે ઠંડી પડી રહી છે. હેલ્થ એક્સપર્ટ્સ અનુસાર, આગામી દિવસોમાં તાપમાન વધારે નીચે જઇ શકે છે. તેથી જ આ સિઝનમાં બીમારીથી બચવા માટે હેલ્ધી ફૂડ ઉપરાંત ફિઝિકલ એક્ટિવિટીઝ રાખવી જોઇએ.

શિયાળામાં દરેક સમયે ઉંઘ આવવી અને થાક લાગવો સામાન્ય બાબત છે. આ પ્રકારની સમસ્યાનું કારણ છે શિયાળામાં લોહીની નસો સંકોચાઇ જવી અને હૃદયને લોહી પમ્પ કરવા માટે વધારે મહેનત પડે છે. જેના કારણે બ્લડપ્રેશર અને હાર્ટ રેટ વધી જાય છે. પરંતુ સર્ક્યુલેશન ઓછું રહે છે. તેથી જ કેટલાંક ખાદ્ય પદાર્થોને ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઇએ, (Increase Body Temperature In winter tips in gujarati) જે શરીરને પ્રાકૃતિક રીતે ગરમ રાખે છે.

ન્યૂટ્રિશનિસ્ટ કિરણ કુકરેજા (Kiran Kukreja, Nutritionist) એ કોલ્ડ વેવ દરમિયાન શરીરને અંદરથી ગરમ અને મજબૂત બનાવવા માટે કેટલાંક ઉપાયો સુચવ્યા છે, જે શિયાળામાં તમારાં સ્વાસ્થ્યને દુરસ્ત રાખશે.

(તસવીરોઃ પિક્સાબે.કોમ, ફ્રિપિક.કોમ)

​આદુ અને હળદરની ચા

​આદુ અને હળદરની ચા

આદુમાં મોજૂદ પોષક તત્વોમાં થર્મોજેનિક પ્રભાવ હોય છે, જે શરીરને અંદરથી ગરમ રાખે છે. આ સાથે જ તે બ્લડ સર્ક્યુલેશનમાં સુધાર લાવે છે. આ સિવાય હળદરને ગરમ મસાલા તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, તેથી આદુ અને હળદરનું એકસાથે સેવન કરવાથી શરીરમાં સોજા, ક્રોનિક દુઃખાવો, ઉબકાંથી રાહત મળે છે અને ઇમ્યૂન સિસ્ટમ મજબૂત બને છે.

પાણીમાં મિક્સ કરી પીવો આ પાઉડર; Dr. અનુસાર, શરદી-ખાંસી સહિત 6 બીમારીઓ રહેશે દૂર

શરીરના તાપમાનને જાળવવા માટે શું કરવું જોઇએ?

​ચાની રેસિપી

​ચાની રેસિપી

એક કપ પાણી ઉકાળો અને તેમાં તાજી હળદર અને આદુના ટૂકડા કરીને નાખો. હવે તેમાં 1/4 નાની ચમચી કાળા મરીનો પાઉડર, ચપટી અજમો નાખીને પાણીને 4થી 5 મિનિટ સુધી ઉકાળો. આ પાણીને ગાળીને તે હળવું ગરમ હોય ત્યારે સેવન કરો.

આદુ કરશે પુરૂષોના સ્વાસ્થ્યમાં કમાલ, આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ પાસેથી જાણો ફાયદા

​​તેલની માલિશ

​​તેલની માલિશ

એક્સપર્ટ અનુસાર, તેલ માલિશ કરવાથી લોહીનું ભ્રમણ ઝડપી બને છે અને બોડી ટેમ્પરેચરમાં આપમેળે જ વધારો થાય છે. શિયાળામાં બોડીને ગરમ રાખવા માટે હાથ, પગ અથવા પીઠના નીચેના ભાગ અને કિડનીની આસપાસના ક્ષેત્ર જે સૌથી વધારે ઠંડા રહે છે તેની માલિશ કરો.

​ડાયટમાં સામેલ કરો બાજરી

​ડાયટમાં સામેલ કરો બાજરી

એક્સપર્ટ અનુસાર, શિયાળામાં શરીર તેનું આરામદાયક તાપમાન જાળવી રાખવા ઓવરટાઇમ કામ કરતું હોય છે. તેથી જ તાકાત અને સ્ફૂર્તિ જાળવવા માટે બોડીને વધારે ભોજન અને ઉર્જાની આવશ્યકતા રહે છે. તેથી જ ડાયટમાં બાજરી સામેલ કરવાના અનેક ફાયદાઓ છે. બાજરી શરીરને ગરમ રાખવાની સાથે પેટને વધારે સમય સુધી ભરેલું રાખવાનું પણ કામ કરે છે. બાજરીમાં મોજૂદ સ્ટાર્ચ બોડીના એનર્જી લેવલ સહિત બ્લડ સર્ક્યુલેશન અને તાપમાનને પણ વધારે છે.

શિયાળામાં સ્વેટરના ઢગલા નીચે સંતાયા બાદ પણ થરથર કાંપો છો? આ છે આયર્નની ઉણપના સંકેત, જાણો ઉપાય

​લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી

​લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી

શિયાળામાં લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી શરીરની ગરમીને જાળવી રાખવાની શાનદાર રીત છે. આ શાકભાજીમાં કેલેરી ઓછી માત્રામાં હોય છે, જ્યારે પ્રોટીન, વિટામિન, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ જેવા પોષક તત્વો વધારે હોય છે. તેના સેવનથી બોડીની ઇમ્યૂન સિસ્ટમ મજબૂત બને છે.

​પ્રાણાયામ

​પ્રાણાયામ

શિયાળામાં પ્રાણાયામ અને બ્રીથિંગ એક્સરસાઇઝ શરીરની અંદર ગરમી પેદા કરે છે. તેથી જ હેલ્થ એક્સપર્ટ્સ આતંરિક હિટરને એક્ટિવ કરવા માટે ત્રણ પ્રાણાયામ કરવાની સલાહ આપે છે. જેમાં અનુલોમ વિલોમ, કપાલભાતિ અને ઉજ્જાયી પ્રાણાયામ સામેલ છે. તમે આ એક્સરસાઇઝ ગમે તે સમયે કરી શકો છો.

નોંધઃ આ લેખ માત્ર સામાન્ય જાણકારી માટે છે, તે કોઇ પણ પ્રકારે દવા કે ઇલાજનો વિકલ્પ હોઇ શકે નહીં. વધુ માહિતી માટે તમારાં ડોક્ટરનો સંપર્ક કરો.

કરિનાની ન્યૂટ્રિશનિસ્ટે જણાવેલા 5 ફૂડ ખાવાથી શિયાળામાં પરેશાન નહીં કરે બીમારી કે ઇન્ફેક્શન

કફ, તાવ સહિત 6 પ્રોબ્લેમનો રામબાણ ઇલાજ છે આ કંદમૂળ, ડોક્ટર પાસેથી જાણો સેવનની રીત



Source link