કરીના કપૂર ખાનનો આ યોગાસન તમને કરશે ચરબી ઘટાડવામાં મદદ, કમરદર્દનું ઘટશે જોખમ!

 

વશિષ્ઠાસન યોગ એ સંપૂર્ણપણે હાથ પર સંતુલનની મુદ્રા છે. આ મુદ્રા તમારા ટ્રાઈસેપ્સ અને કાંડાને નિશાન બનાવે છે. તેના પેજ પર કરીનાની પોસ્ટ શેર કરતા અંશુકાએ તેને કેપ્શન આપ્યું – ‘સંતુલન, શ્વાસ, એકાગ્રતા અને ધ્યાન – આ શબ્દોને ધ્યાનમાં રાખો, તો યોગ કરતી વખતે કોઈ ભૂલ માટે કોઈ જગ્યા રહેશે નહીં’.

 

તેણી લખે છે કે ‘વશિષ્ઠાસન પોઝ ખરેખર પડકારજનક છે, પરંતુ યોગ્ય દિશા અને અભ્યાસ સાથે કરવું અશક્ય નથી. તે તમારા કોર અને હાથને મજબૂત બનાવે છે. એટલું જ નહીં, તે સંતુલન અને સંકલનની ભાવનાને સુધારવા માટે પણ ખૂબ ફાયદાકારક છે. તો ચાલો જાણીએ કે વશિષ્ઠાસન અથવા સાઇડ પ્લેન્ક પોઝ કેવી રીતે કરવું અને તે કરવાથી શું ફાયદા થાય છે.

અંશુકાના મતે, પ્રેક્ટિસ અને દ્રઢ નિશ્ચય સાથે, પડકારરૂપ સાઇડ પ્લેન્ક પોઝ સરળતાથી કરી શકાય છે.

વશિષ્ઠાસન કરવા માટે, આ સ્ટેપ્સને અનુસરો-

વશિષ્ઠાસન કરવા માટે, આ સ્ટેપ્સને અનુસરો-

  • વસિષ્ઠાસન કરવા માટે સૌથી પહેલા મેટ પર સીધા ઉભા રહો.
  • હવે એક હાથ વડે તમારા આખા શરીરને સંતુલિત કરો.
  • સાઇડ પ્લેન્ક કરતી વખતે, હથેળીઓને ફ્લોર પર ફેલાવી રાખો.
  • હવે બીજો હાથ હવામાં ઉંચો કરો.
  • આ પછી, એક પગને ઘૂંટણ પર વાળો અને તેને બીજા પગના ઘૂંટણ પર મૂકો.
  • ધ્યાન રાખો, વસિષ્ઠાસન યોગમાં, તમારા પગ અને શરીરનો ઉપરનો ભાગ અને માથું એક સીધી રેખામાં રહે.
  • થોડીવાર આ મુદ્રામાં રહ્યા પછી એ જ સ્થિતિમાં પાછા આવો

 

વશિષ્ઠાસન કરવા માટે, આ સ્ટેપ્સને અનુસરો-

સાઇડ પ્લેન્ક પોઝ અથવા વસિષ્ઠાસનના ફાયદા

અંશુકા સમજાવે છે કે સાઇડ પ્લેન્ક પોઝ અથવા વશિષ્ઠાસન કોરને મજબૂત બનાવવા સાથે સંકલન સુધારે છે. આટલું જ નહીં, આ આસન કરવાથી ન માત્ર કરોડરજ્જુનું રક્ષણ થાય છે, પરંતુ પીઠમાં દુખાવો થવાનું જોખમ પણ ઓછું થાય છે. આ આસન હાથ અને ખભાને મજબૂત કરે છે, તેમજ શરીરમાં સંતુલન વધારે છે. આ નિયમિતપણે કરવાથી પીઠના સ્નાયુઓ બનાવવામાં તેમજ કાંડા અને હેમસ્ટ્રિંગ્સને ખેંચવામાં મદદ મળે છે.

વસિષ્ઠાસન કરવા માટેની ટિપ્સ

  • જો તમે પહેલીવાર આ યોગાસન કરવા જઈ રહ્યા છો, તો પહેલા તેની પ્રક્રિયાને સારી રીતે સમજો અને માત્ર ટ્રેનરની મદદ લો.
  • વશિષ્ઠાસન કરવા માટે સવારનો સૂર્યોદય ખૂબ જ સારો સમય માનવામાં આવે છે. પ્રેક્ટિસ માટે સવારનો સમય પસંદ કરવાનો પ્રયાસ કરો.
  • આ આસનનો અભ્યાસ કરવા માટે ઢીલા ફિટિંગના કપડાં પહેરો.
  • જો પ્રેક્ટિસ દરમિયાન કોઈ પરેશાની થાય તો તરત જ આસન કરવાનું બંધ કરી દો.

 

વશિષ્ઠાસન કરવા માટે, આ સ્ટેપ્સને અનુસરો

તમને જણાવી દઈએ કે આ આસન કરવાથી એકાગ્રતાની ક્ષમતા મજબૂત થાય છે. આ સિવાય વસિષ્ઠાસન યોગ શારીરિક અને માનસિક સંતુલન માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થાય છે.

Source link